Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Xu hướng quầy bar trong căn nhà hiện đại

Ngày nay ghế quầy bar được dùng nhiều hơn cho căn hộ cao cấp hoặc căn nhà mới xây tạo nên không gian sang trọng cho căn hộ.


Ghế quầy bar Onde Furniture

Tùy không gian sống riêng của mỗi gia đình mà các gia chủ lựa chọn vị trí để bố trí quầy bar. Thông thường, quầy bar có thể được đặt ở phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng bếp… Tuy nhiên, dù được đặt ở bất kỳ không gian sống nào, điều mà các gia chủ cần đặc biệt lưu ý khi bố trí là quầy bar không được gây cản trở lối giao thông trong nhà. Và thường được đặt trong bếp nhiều hơn.


Ghe quay bar Onde Furniture
     Kích thước quầy bar trong gia đình thường không lớn, chỉ cao từ 90cm - 110cm. Chiều sâu của mặt quầy bar từ 35cm đến 50 cm. Ghế sử dụng cho bar là loại có thể điều chỉnh được độ cao, từ 60cm đến 80 cm và có giá để chân.
     Khi chọn mua ghế cho quầy bar bạn nên căn cứ vào độ cao, màu sắc, màu gỗ hay chất liệu đệm ngồi….để gia đình bạn có được quầy bar hoàn hảo nhất.  Những chiếc ghế bar độc đáo về kiểu dáng và màu sắc hài hòa với phong cách nội thất sẽ tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.


Gian bếp sang trọng hơn với ghế quầy bar 

  Ngoài ra chúng ta có thể chọn mua được những chiếc ghế quầy bar giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ được nhập khẩu bởi đơn vị uy tín.

1 nhận xét:

  1. thực sự là những chiếc ghế xoay quầy bar quá tiện lợi phù hợp được với mọi không gian không chỉ là nhà hàng khách sạn

    Trả lờiXóa