Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Các lỗi thường gặp khi sử dụng ghế quầy bar và cách khắc phục

Qua tìm hiểu, thống kê thị trường người tiêu dùng, Onde Furniture xin đưa ra một số lỗi thường gặp nhất ở ghế quầy bar và cách xử lý như sau:
-          Ghế quầy bar với lỗi chênh chân, ngã nghiêng tạo sự ko cân đối làm người sử dụng ko an tâm, lỗi này xảy ra do mặt bằng vị trí ghế ko phẳng, hoặc do châm không đều trên một mặt phẳng thì cách xử lý là chọn mặt phẳng hoặc tạo mặt phẳng tại chân bằng việc nắn lại, mở đều tăng chỉnh..
-          Ghe quay bar với lỗi lệch ghế thường có 2 nguyên nhân là lệch đệm do long vít bắt bát đỡ hoặc lệch giá đỡ dưới do chịu lực lớn, những lỗi này đơn gian hơn là bắt lại vít và cân lại cần giá đỡ, khuyến cáo xử dụng
-          Ghế quầy bar với lỗi nâng hạ không lên xuống hoặc lên xuống không đều, lỗi này nguyên do phần lớn ở chiếc cần hơi nâng hạ bị chẹt ti trong, cần báo thợ để tháo ra xếp lại hoặc đổi cái mới.


   Các lỗi trên xảy ra nguyên do phần lớn do cách dùng hoặc nghiệm thu đầu vào không tốt. Ví dụ như người nghiệm thu ko nắm được chỉ tiêu chuẩn kỹ thuật nên khi nghiệm thu sẽ ko đạt được chất lượng đưa vào sử dụng, hoặc trong quá trình sử dụng thường ko nghiêm túc nên nghiêng ngã tạo lực xiên làm mất cân đối chịu lực của ghế. Bởi vậy để có thể đảm bảo độ an toàn sử dụng, độ bền theo thời gian thì ghế quầy bar phải được kiểm nghiệm và bào trì đúng chu kỳ của nó.
   Thực tế, ghế quầy bar  hay với bất cứ sản phẩm nào thì cách nghiệm thu ban đầu, hướng dẫn và kiểm soát xử dụng, bảo trì kỳ hạn sẽ tạo sự an toàn bền vững cho sản phẩm. Onde furniture cam kết bào trì có kỳ hạn để bảo hành vô hạn.

                                                                                                   ONDE FURNITURE


1 nhận xét:

  1. Công ty mình chuyên cung cấp nội thất bán lẻ nhưng giá sỉ. Sản phẩm đa dạng về chất lượng phù hợp với kinh phí của từng gia đình để quý khách dể dàng lựa chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý. Quý khách có thể xem chi tiết tại: ghe quay bar,ban ghe cafe

    Trả lờiXóa