Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Ghế quầy bar và ghế quầy bar giá rẻ hàng nhập khẩu có giống nhau không?

   Hiện nay, trên thị trường Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều các sản phẩm nội thất hàng nhập ngoại trong đó có ghế quầy bar. Và đa phần trong số đó là hàng nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc bởi mẫu mã, màu sắc đa dạng mà giá cả phải chăng. Tuy nhiên các nhà sản xuất cũng đang để mất dần đi sự kiểm soát về chất lượng hàng. Khi cùng một dạng sản phẩm mà chất liệu kích thước xê dịch thì giá cũng khác nhau.
Nhà nhập khẩu Việt Nam trong tính toán đã điều chỉnh mức giá khác nhau tạo nên sự chênh lệch. Giá bán ghe quay bar có thể căn cứ vào tính năng sử dụng, sự đa dạng màu sắc, mẫu mã,...khó ai có thể đo được chất lượng ở đây.


   Nếu so sánh 2 chiếc ghế của 2 nhà nhập khẩu, giống nhau dến lạ lùng và cũng khác nhau về giá đến lạ lùng, nếu so cái này với cái kia có thể rẻ đi 30-50%. Không biết đó có phải là sự tài tình của nhà sản xuất không khi có thể điều chỉnh giá thành tốt như vậy, hay đây có thể là do sự điều chỉnh giá khác nhau của các nhà nhập khẩu để phù hợp với chiến lược kinh doanh của họ, tạo ra nhiều chủng loại rất giống nhau về hình thức, chất liệu nhưng rất khác nhau về giá bán trên thị trường: ghế quầy bar, ghế quầy bar giá rẻ.

                                                                                                      ONDE FURNITURE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét